
Booking Người nổi tiếng KOL, MI, Người nổi tiếng
KOLs/MI là gì? KOLs/MI trong marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp nên biết về dịch vụ thuê người ảnh hưởng KOLs/MI? Nếu bạn là người mới bắt đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, vậy hãy cùng UNIC MEDIA tìm hiểu kĩ qua bài viết dưới đây.

BOOKING KOLs, MI LÀ GÌ?
KOL (Key Opinion Leader) hay MI là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực, khía cạnh nào đó. Họ có thể là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, diễn giả, hot blogger, vlogger, streamer, hot-girl, hot mom…có lượng fan đông đảo, phát ngôn có ảnh hưởng tới một nhóm người, tác động tới suy nghĩ, hành động của người hâm mộ.
Sự xuất hiện của KOLs, MI dần dần thay đổi suy nghĩ của khách hàng theo hướng tích cực. Họ trở thành những “quân át chủ bài” trong các chiến lược Marketing tại các doanh nghiệp. Dựa trên những hình ảnh, video, bài viết trên trang cá nhân của mình, KOLs, MI sẽ khéo léo đưa sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Đơn giản mà nói, sử dụng người ảnh hưởng KOLs/ MI là hình thức quảng cáo hiệu quả giúp lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ.
Booking KOL/MI đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?
Vậy, lợi ích của việc booking KOLs/MI là gì? Sử dụng hình thức KOLs/MI đem đến những lợi ích to lớn cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Booking KOLs/MI mở rộng độ nhận diện thương hiệu

Việc lựa chọn đối tượng KOL, Mis cũng dễ dàng và khả năng tiếp cận trực tiếp tới nhóm khách hàng doanh nghiệp đang hướng tới. Tiết kiệm chi phí so với nhiều hình thức khác.

Dịch vụ booking KOLs/MI giúp tiết kiệm chi phí và thời gian quảng cáo

Khả năng định vị thương hiệu trên thị trường cũng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Điểm mặt các campaign hợp tác cùng KOL nổi bật tại Unic Media

Parody “Ước mơ đổi vợ” – Client Ferroli
Ferroli đã được tư vấn chọn một người nổi tiếng trong lĩnh vực Parody – Đỗ Duy Nam, ngay khi có ý định thực hiện một viral video có yếu tố ca nhạc. Đỗ Duy Nam vào thời điểm đó đang nổi lên như một hiện tượng với hơn 1.4 triệu lượt theo dõi.
Sau khi on-air MV 24h, kênh youtube của Đỗ Duy Nam đã đạt 1 triệu views kèm theo hàng nghìn lượt comments tích cực từ người xem.
Chiến dịch parody “Ước mơ đổi vợ” đã đạt được 14 triệu lượt xem (tính cả facebook lẫn youtube) trong vòng 1 tháng. Đây là một thành tích khá ấn tượng, tạo nên cơn sốt nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng Ferroli nhờ sự lựa chọn booking KOLs phù hợp.
Campaign hè “Mọi yêu thương luôn cần được tưới mát” – Client Nagakawa
Kế hoạch truyền thông với Nagakawa đánh mạnh vào các bài đăng của MIs và người nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội nhằm tăng tương tác với chủ đề về sản phẩm. Trong đó với hơn 56 bài Post khác nhau trên 8 kênh fanpage, 34 Mis, 10 groups và 4 video trên Youtube thu về hơn 56.700 lượt likes, 7518 lượt comments, hơn 12.000 lượt chia sẻ và vượt mức 5.055.000 lượt Views.
Campaign trung thu “Về nhà đi bố mẹ” – Client Bảo Ngọc
Campaign có sự tham gia của những gương mặt KOLs nổi tiếng như NSƯT Chiều Xuân; NSND Trung Anh; Diễn viên Quốc Trường; diễn viên Kim Oanh và tạo sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng.
Được phát sóng đúng thời điểm lễ Trung Thu và sự góp mặt của nhân vật nổi tiếng đã giúp cho viral gặt hái được nhiều thành công. Chỉ tính trên Youtube, Viral video đạt được 7.797.483 views; 34.843 shares; 4862 comments; và đạt Top #3 thịnh hành Youtube. Trên các mặt trận truyền thông khác đều thu về số lượng người xem và tương tác cao.
Campaign “Cháo sen bát bảo Minh Trung – ấm lòng người Việt” – Client Minh Trung
Sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung trong TVC quảng cáo Cháo sen bát bảo Minh Trung ghi lại sự ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cho tới nay, quảng cáo cháo sen bát Bảo của Minh Trung khán giả nhớ nhất vẫn gắn liền với hình ảnh và giọng ca của nữ ca sĩ.
LÝ DO NÊN CHỌN UNIC MEDIA LÀM ĐƠN VỊ BOOKING KOL/MI?

Unic Media có nhiều quan hệ và liên kết với các bên đại diện quản lý hoặc trực tiếp với KOLs, MIs, người nổi tiếng.

Unic Media tư vấn và lựa chọn KOL phù hợp theo nhu cầu của khách hàng với từng nhóm sản phẩm khác nhau.

Chi phí thực hiện Booking KOL luôn có mức ưu đãi và hợp lý nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, đưa ra các giải pháp tư vấn hiệu quả.
