DỊCH VỤ QUẢNG CÁO PHÁT THANH – VOICE RADIO

Trong thời đại của công nghệ và mạng lưới social phát triển, nhiều người tin rằng quảng cáo phát thanh – voice radio sẽ dần bị lãng quên, bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, hình thức này vẫn luôn phát triển song song cùng các hình thức quảng cáo khác mà không hề đi giật lùi như chúng ta tưởng tượng.

Lợi ích khi quảng cáo Phát thanh – Voice radio

booking radio

So với hình thức quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo phát thanh – voice radio có mức chi phí thấp hơn mà vẫn tiếp cận được với khán thính giả cao, phân bố trên cả nước. Dù bị hạn chế về mặt hình ảnh song sự tác động của âm thanh vẫn mang lại hiệu quả cao.

Việc đem theo một chiếc radio nhỏ bên người sẽ tiện dụng hơn và không cần ngồi một chỗ để xem vô tuyến hay mất thời gian đọc từng trang báo. Radio cũng phát triển trên các phương tiện công cộng như xe bus và xe ô tô, có thể tiếp cận với thính giả ở bất kì đâu, bất kì lúc nào

Lượng người di chuyển bằng các phương tiện tại thành phố lớn rất nhiều, bên cạnh đó là sự ưa thích của người dân về nghe đài phát thanh đem lại mức độ hiệu quả cao cho quảng cáo phát thanh – voice radio.

Các hình thức quảng cáo Phát thanh, Voice radio

Live Mention (Trao đổi trực tiếp giữa các MC với nhau)

Trong một chương trình phát thanh, MC rất tự nhiên mô tả một tình huống đối thoại nhỏ với thời lượng 60s (180 kí tự) hoặc 120s (360 kí tự) giữa các phát thanh viên, trong đó có đề cập đến sản phẩm. Đoạn đối thoại này nằm ngay trong chương trình, không đi kèm các hiệu ứng âm thanh khác, giới thiệu một cách tự nhiên, ngắn gọn nhất cho đối tượng truyền thông.

Radio Ads và Radio Trailer

Là những tổ hợp âm thanh cố định, bao gồm tiếng nói, âm nhạc, tiếng động,… được xây dựng dựa trên một kịch bản sẵn có nhằm quảng bá hoặc giới thiệu về một sản phẩm mới. Thời lượng cho Voice Radio tầm khoảng 30s và 60s

Chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ

– Rất phù hợp với các nhãn hàng thuốc và thực phẩm chức năng, có thời lượng dài, có trao đổi nhiều tính năng sản phẩm, có thể có khách mời là các chuyên gia trong ngành như giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, hoặc người tiêu dùng.

– Là khoảng thời lượng trên sóng phát thanh được các doanh nghiệp, đối tác mua lại nhằm mục đích quảng bá tên tuổi, sản phẩm và các mục đích truyền thông khác. Có thể dễ dàng nhận ra một chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ bằng sự xuất hiện của tên đối tác ngay trong đoạn nhạc hiệu hoặc phẩn giới thiệu mào đầu, chào kết của các phát thanh viên.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN UNIC MEDIA LÀ ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO PHÁT THANH

0868 457 808

12 lý do chọn Unic Media

Quy trình Booking

BƯỚC

1

Gặp gỡ khách hàng

– Unic Media tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

– Khách hàng mô tả đầy đủ mong muốn thực hiện dịch vụ quảng cáo truyền hình, khách muốn chạy trên đài nào VOV 1, VOV 2, VOV3, VOV GT, VOH Hồ chí Minh, XONE FM, JOY FM, đài phát thanh các tỉnh

BƯỚC

2

Lên kế hoạch quảng cáo

– Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàng, bộ phận truyền thông khảo sát thông tin yêu cầu của khách.

– Unic Media gửi đề suất phương án kế hoạch thực hiện cho khách hàng trên kênh phát thanh phù hợp với ngân sách của khách hàng.

BƯỚC

3

Trình bày kế hoạch

– Sau khi lên phương án Unic Media sẽ trình bày kế hoạch cho khách hàng theo đúng đề suất.

– Khách hàng nhận xét chỉnh sửa và yêu cầu bổ sung thêm thông tin (nếu có)

BƯỚC

4

Ký kết hợp đồng

– Hai bên chốt phương án thực hiện như đã thống nhất

– Unic Media chốt phương án thực hiện và ký hợp đồng triển khai

BƯỚC

7

Nghiệm thu kế hoạch

– Kết thúc kế hoạch quảng cáo phát thanh Voice Radio hai bên tiến hành nghiệm thu thực tế

– Thanh lý hợp đồng và thanh toán lần cuối

BƯỚC

6

Giám sát thực hiện

– Unic Media sẽ giám sát trong quá trình phát sóng

– Điều chỉnh kế hoạch thực hiện nếu khung giờ phát sóng thay đổi hoặc full lịch

BƯỚC

5

Triển khai quảng cáo phát thanh Voice Radio

– Xin mã băng với Đài phát thanh Voice Radio

– Đặt lịch phát sóng với Đài phát thanh Voice Radio đúng kế hoạch đã chốt với khách

Cam kết dịch vụ

Unic Media luôn cam kết thực hiện đầy đủ các quy trình sản xuất TVC để sản phẩm TVC luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết đặc biệt về

Chi phí cho mỗi dự án sẽ căn cứ vào tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Trong mỗi phân khúc đó chúng tôi đảm bảo giá thành sẽ cạnh tranh nhất.

Khi nhận được bản Brief của khách hàng, chúng tôi sẽ lên từ 5-10 kịch bản, sau đó tuyển chọn ra 3-5 kịch bản tốt nhất để gửi khách hàng

Thông thường các dự án sẽ triển khai từ 15-30 ngày thực hiện, tuy nhiên có những dự án đúng mùa cao điểm và cần bắt trend thì chúng tôi có thể thực hiện từ 7-10 ngày

Cam kết đạt KPI theo đúng thoả thuận với khách hàng

Trong mỗi dự án có nhiều thông tin liên quan đến tính kỹ thuật cần bảo mật của khách hàng, chúng tôi đều có hợp đồng cam kết để đảm bảo thông tin không bị thất thoát