Quảng cáo Google Ads

Công cụ tìm kiếm google là công cụ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới cùng với Coccoc hay Siri, FireFox. Theo thống kê tại Việt Nam, có tới hơn 80% số người dùng ở Việt Nam sử dụng google cho việc tìm kiếm của mình. Chính bởi vậy mà các dịch vụ quảng cáo Google cũng nhanh chóng phát triển để trợ giúp cho các doanh nghiệp phát triển và tiếp cận với nhu cầu của khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh.

Bắt nguồn từ nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng trước khi mua một sản phẩm, lượng thông tin được hiển thị đầu tiên sẽ có lượng truy cập dữ liệu và tìm hiểu nhiều nhất, tăng khả năng mua hàng. Việc sử dụng quảng cáo google đưa sản phẩm lọt vào top đầu trong tìm kiếm ngày một nhiều hơn.

Quảng cáo Google Adwords là gì? Các hình thức ?

thiet ke web3

Google Adwords (Google Ads) là dịch vụ khai thác quảng cáo được google cung cấp cho người dùng, doanh nghiệp thực hiện trên các công cụ tìm kiếm, các website của hệ thống liên kết. Doanh thu từ google adwords là thu nhập chính và đóng góp tới 90% cho tập đoàn này. Google quảng cáo cho phép nhiều người sử dụng cùng một tài khoản quảng cáo dưới hình thức dành cho doanh nghiệp. Và đồng thời một người có thể có nhiều tài khoản gg adword khác nhau.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 loại:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites

Nếu phân loại các hình thức của quảng cáo Google, chính ta có thể chia nhỏ bao gồm:

  • Quảng cáo Google Search
  • Quảng cáo Google Display Network (GDN)
  • Quảng cáo Google Shopping
  • Quảng cáo trên Youtube Ads
  • Quảng cáo gmail

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Tiếp cận đúng tập khách hàng của doanh nghiệp: Với lượng người dùng internet đông đảo như Việt Nam thì lượng thông tin tìm kiếm đôi khi không chính xác với nhu cầu của người tìm. Quảng cáo giúp tiếp cận được với nhiều khách hàng đang có nhu cầu, mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp

Dễ dàng tổng hợp và đo lường được kết quả trong suốt quá trình chạy quảng cáo google ads

Tiết kiệm chi phí tối ưu so với nhiều loại hình quảng cáo khác.

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin hơn nhờ quảng cáo tối ưu theo từ khóa tìm kiếm được. Tiếp cận đúng nguồn thông tin theo nhu cầu.

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN UNIC MEDIA ĐỂ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

  • UNIC MEDIA luôn đưa ra các hình thức quảng cáo google ads tối ưu nhất cho doanh nghiệp, giúp tối ưu mức độ cạnh tranh từ khóa trong quảng cáo, mức độ ưu tiên của chiến dịch, mức độ tối ưu quảng cáo hiển thị,…
  • Mức chi phí quảng cáo google ads tại Unic Media luôn tối ưu và thấp nhất.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và luôn cập nhập các thay đổi mới nhất từ chính sách quảng cáo của google.
  • UNIC MEDIA còn cung cấp dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo, làm phim doanh nghiệp, booking quảng cáo truyền hình báo chí, lập kế hoạch marketing tổng thể,…để đáp ứng nhiều nhu cầu marketing của doanh nghiệp.

Nếu bạn không quá am hiểu về công nghệ hoặc không dư giả thời gian để tự mình thiết kế website, hãy liên hệ ngay với Unic Media để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ ấn tượng nhất.
Unic Media cam kết mang lại cho khách hàng gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chỉn chu, phù hợp với định hướng và hoạt động kinh doanh.

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HÀ NỘI: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx / HOTLINE HCM: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx

00868 457 808

12 lý do chọn Unic Media

Quy trình

BƯỚC

1

Gặp gỡ khách hàng

– Unic Media tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

– Khách hàng mô tả đầy đủ mong muốn thực hiện dịch vụ Marketing Online, yêu cầu cụ thể, kỳ vọng mong muốn, thời gian triển khai, ngân sách thực hiện

BƯỚC

2

Lên phương án đề xuất

– Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàng Unic Media gửi đề suất phương án kế hoạch thực hiện cho khách hàng

BƯỚC

3

Trình bày kế hoạch

– Sau khi lên phương án Unic Media sẽ trình bày kế hoạch cho khách hàng theo đúng đề suất.

– Khách hàng nhận xét chỉnh sửa và yêu cầu bổ sung thêm thông tin (nếu có)

BƯỚC

4

Ký kết hợp đồng

– Hai bên chốt phương án thực hiện như đã thống nhất

– Unic Media chốt phương án thực hiện và ký hợp đồng triển khai

 

Trao đổi với khách hàng để thực hiện dự án tiếp theo

BƯỚC

7

Nghiệm thu

– Kết thúc chiến dich hai bên tiến hành nghiệm thu thực tế

– Thanh lý hợp đồng và thanh toán lần cuối

BƯỚC

6

Triển khai kế hoạch

– Chạy on-air dự án

– Trong quá trình thực hiện rà soát và chỉnh sửa website theo yêu cầu

BƯỚC

5

Triển khai nội dung

– Với Content là Video thì nội dung duyệt video theo quy trình sản xuất Video

– Với Content là text và hình ảnh, Unic Media lên nội dung theo kế hoạch để gửi khách

– Khách hàng duyệt Mẫu Maket thiết kế, banner, đồ hoạ, video của dự án

Cam kết dịch vụ

Unic Media luôn cam kết thực hiện đầy đủ các quy trình sản xuất TVC để sản phẩm TVC luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết đặc biệt về

Chi phí cho mỗi dự án sẽ căn cứ vào tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Trong mỗi phân khúc đó chúng tôi đảm bảo giá thành sẽ cạnh tranh nhất.

Khi nhận được bản Brief của khách hàng, chúng tôi sẽ lên từ 5-10 kịch bản, sau đó tuyển chọn ra 3-5 kịch bản tốt nhất để gửi khách hàng

Thông thường các dự án sẽ triển khai từ 15-30 ngày thực hiện, tuy nhiên có những dự án đúng mùa cao điểm và cần bắt trend thì chúng tôi có thể thực hiện từ 7-10 ngày

Cam kết đạt KPI theo đúng thoả thuận với khách hàng
Trong mỗi dự án có nhiều thông tin liên quan đến tính kỹ thuật cần bảo mật của khách hàng, chúng tôi đều có hợp đồng cam kết để đảm bảo thông tin không bị thất thoát