
Quảng cáo Zalo
Quảng cáo Zalo hiệu quả với người Việt, Tại sao?
Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo được sử dụng phổ biến tại Việt Nam cùng các hình thức quảng cáo khác như Googles ads và Facebook Ads. Quảng cáo Zalo phù hợp với nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang,… và kéo lượng tương tác cao từ nhiều nhóm người trẻ, từ đó tăng lượng chuyển đổi mua hàng từ quảng cáo.
Quảng cáo Zalo và ưu điểm của nó

- Khác với quảng cáo Google ads và Facebook ads, quảng cáo Zalo chỉ có một hình thức giúp người sử dụng dễ hiểu và dễ áp dụng hơn rất nhiều. Người dùng cũng tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm hiểu cách vận hành quảng cáo trên Zalo (không giống như phải tìm hiểu 12 hình thức quảng cáo của Facebook và 8 loại hình hình thức quảng cáo của Google ads).
- Mẫu quảng cáo Zalo sẽ xuất hiện trên dòng thời gian của người dùng một cách tự nhiên và khi lướt sẽ vô tình thấy được. Nó là một dạng tương tự như quảng cáo page post trên trang Facebook.
- Nhiều doanh nghiệp ưu tiên cho quảng cáo Zalo hơn bởi người dùng trên Zalo đều là người sử thật và không có hiện tượng tài khoản ảo giống như trên Facebook. Quảng cáo tiếp cận với người dùng thật, đúng tập khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.

Lợi ích khi quảng cáo Zalo

Người dùng Zalo tại Việt Nam lớn, tài khoản là người dùng thật.

Chi phí cho quảng cáo Zalo thấp, phù hợp với nhiều chiến dịch quảng cáo.

Khả năng tiếp cận với khách hàng có nhu cầu cao

Có sự phân chia lĩnh vực quảng cáo rõ ràng.

Tăng khả năng chuyển đổi từ quảng cáo

Quảng cáo Zalo được hỗ trợ trên Display Network như Zing

Hỗ trợ chatbot cho người bán hàng trực tuyến.

Dịch vụ bao gồm
Quảng cáo Zalo đang có nhiều sự thay đổi về mặt tính năng để hướng vào mục đích:
- Thúc đẩy doanh thu
- Xây dựng thương hiệu
- Thu hút khách hàng tiềm năng
- Xây dựng cộng đồng
Chính vì thế zalo cũng cập nhật các tính năng tương tự như facebook với các tính năng tiêu biểu có thể kể đến là nhóm cộng đồng, OA (giống fanpage), group chat, update news feed, gửi tin nhắn cho nhiều người. Các tính năng thật sự hiệu quả khi đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của nhà quảng cáo, doanh nghiệp khi sử dụng zalo như một công cụ kinh doanh. Zalo giờ đây không chỉ để chat mà còn có thể dùng như 1 trang thương mại điện tử riêng của doanh nghiệp để tiếp cận người dùng Việt nhanh chóng.
Các hình thức quảng cáo zalo cũng được cập nhật theo để đáp ứng nhu cầu khách hàng như quảng cáo video, quảng cáo sale, quảng cáo post, quảng cáo follow OA. Các hình thức quảng cáo đang dần tạo nên sự chuyên nghiệp và hiệu quả của kênh quảng cáo này.
ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HÀ NỘI: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx / HOTLINE HCM: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx
TẠI SAO LỰA CHỌN UNIC MEDIA ĐỂ BOOKING QUẢNG CÁO ZALO

1. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing, quảng cáo Zalo, Facebook ads, Google ads.

2. Chúng tôi luôn cập nhập những xu hướng và thay đổi mới nhất từ Zalo để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của khách hàng

3. Mức chi phí quảng cáo Zalo tại Unic Media luôn tối ưu nhất

4. Bên cạnh đó, Unic Media cung cấp các dịch vụ làm phim doanh nghiệp, sản xuất tvc quảng cáo, sản xuất viral video, booking quảng cáo truyền hình – báo chí,… đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong chiến dịch quảng cáo của Doanh nghiệp.
ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HÀ NỘI: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx / HOTLINE HCM: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx