Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo hiệu quả với người Việt, Tại sao?

Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo được sử dụng phổ biến tại Việt Nam cùng các hình thức quảng cáo khác như Googles ads và Facebook Ads. Quảng cáo Zalo phù hợp với nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang,… và kéo lượng tương tác cao từ nhiều nhóm người trẻ, từ đó tăng lượng chuyển đổi mua hàng từ quảng cáo.

Quảng cáo Zalo và ưu điểm của nó

qc zalo
  • Khác với quảng cáo Google ads và Facebook ads, quảng cáo Zalo chỉ có một hình thức giúp người sử dụng dễ hiểu và dễ áp dụng hơn rất nhiều. Người dùng cũng tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm hiểu cách vận hành quảng cáo trên Zalo (không giống như phải tìm hiểu 12 hình thức quảng cáo của Facebook và 8 loại hình hình thức quảng cáo của Google ads).
  • Mẫu quảng cáo Zalo sẽ xuất hiện trên dòng thời gian của người dùng một cách tự nhiên và khi lướt sẽ vô tình thấy được. Nó là một dạng tương tự như quảng cáo page post trên trang Facebook.
  • Nhiều doanh nghiệp ưu tiên cho quảng cáo Zalo hơn bởi người dùng trên Zalo đều là người sử thật và không có hiện tượng tài khoản ảo giống như trên Facebook. Quảng cáo tiếp cận với người dùng thật, đúng tập khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.
qc zalo 2

Lợi ích khi quảng cáo Zalo

qc zalo 3

Dịch vụ bao gồm

Quảng cáo Zalo đang có nhiều sự thay đổi về mặt tính năng để hướng vào mục đích:

  • Thúc đẩy doanh thu
  • Xây dựng thương hiệu
  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng cộng đồng

Chính vì thế zalo cũng cập nhật các tính năng tương tự như facebook với các tính năng tiêu biểu có thể kể đến là nhóm cộng đồng, OA (giống fanpage), group chat, update news feed, gửi tin nhắn cho nhiều người. Các tính năng thật sự hiệu quả khi đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của nhà quảng cáo, doanh nghiệp khi sử dụng zalo như một công cụ kinh doanh. Zalo giờ đây không chỉ để chat mà còn có thể dùng như 1 trang thương mại điện tử riêng của doanh nghiệp để tiếp cận người dùng Việt nhanh chóng.

Các hình thức quảng cáo zalo cũng được cập nhật theo để đáp ứng nhu cầu khách hàng như quảng cáo video, quảng cáo sale, quảng cáo post, quảng cáo follow OA. Các hình thức quảng cáo đang dần tạo nên sự chuyên nghiệp và hiệu quả của kênh quảng cáo này.

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HÀ NỘI: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx / HOTLINE HCM: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx

TẠI SAO LỰA CHỌN UNIC MEDIA ĐỂ BOOKING QUẢNG CÁO ZALO

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HÀ NỘI: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx / HOTLINE HCM: 0988.xxx.xxx – ĐT: 0988.xxx.xxx

00868 457 808

12 lý do chọn Unic Media

Quy trình booking quảng cáo Zalo

BƯỚC

1

Tiếp nhận yêu cầu

Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo Zalo từ phía khách hàng.

BƯỚC

2

Báo giá

– Báo giá và thiết lập chi phí dự kiến chạy quảng cáo Zalo ban đầu.

BƯỚC

4

Thống kê – Báo cáo

– Thống kê và báo cáo chi tiết

BƯỚC

3

Ký hợp đồng thực hiện

– Kí kết hợp đồng và tiến hành triển khai quảng cáo Zalo theo kế hoạch

Cam kết dịch vụ

Unic Media luôn cam kết thực hiện đầy đủ các quy trình sản xuất TVC để sản phẩm TVC luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết đặc biệt về

Chi phí cho mỗi dự án sẽ căn cứ vào tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Trong mỗi phân khúc đó chúng tôi đảm bảo giá thành sẽ cạnh tranh nhất.

Khi nhận được bản Brief của khách hàng, chúng tôi sẽ lên từ 5-10 kịch bản, sau đó tuyển chọn ra 3-5 kịch bản tốt nhất để gửi khách hàng

Thông thường các dự án sẽ triển khai từ 15-30 ngày thực hiện, tuy nhiên có những dự án đúng mùa cao điểm và cần bắt trend thì chúng tôi có thể thực hiện từ 7-10 ngày

Cam kết đạt KPI theo đúng thoả thuận với khách hàng
Trong mỗi dự án có nhiều thông tin liên quan đến tính kỹ thuật cần bảo mật của khách hàng, chúng tôi đều có hợp đồng cam kết để đảm bảo thông tin không bị thất thoát