Hỏi đáp về Uni Media
- Công ty truyền thông Unic Media thành lập năm 2008.
- Công ty đã từng thực hiện nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Đuổi hình bắt chữ, Vào bếp cuối tuần, Chuyện đương thời, Toàn cảnh thế giới, Dự báo thời tiết, Ngoại hạng anh,…
- Công ty có trên 50 nhân sự ở tại Văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh
- DỊCH VỤ SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO TVC
- DỊCH VỤ SẢN XUẤT PHIM VIRAL VIDEO
- DỊCH VỤ SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP
- DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG TỔNG THỂ
- DỊCH VỤ MARKETING ONLINE
- DỊCH VỤ BOOKING QUẢNG CÁO MEDIA
- DỊCH VỤ THU ÂM QUẢNG CÁO – VOICE RADIO
- DỊCH VỤ CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO
- DỊCH VỤ SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
- DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Unic Media có 2 Văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến trực tiếp một trong hai văn phòng này để trao đổi hoặc chúng tôi có thể đến công ty của khách hàng để tư vấn
Khách hàng có thể căn cứ vào các sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện hơn 12 năm qua với nhiều khách hàng khác để so sánh chất lượng. Ngoài ra khách hàng có thể đưa ra yêu cầu để chúng tôi lên phương án hoặc ý tưởng, nếu ưng thì mới phải ký hợp đồng
Tại Unic Media nếu quý khách thực hiện sản xuất phim với chúng tôi thì chúng tôi sẽ miễn phí tiền ý tưởng
Để lên được ý tưởng sáng tạo và một phim quảng cáo chất lượng cao thì chi phí đóng vai trò tương đối lớn, nếu sản phẩm rẻ quá thì chất lượng cũng tương xứng vậy. Đã nhiều khách hàng của chúng tôi sau khi ký kết với bên khác giá rẻ xong cuối cùng sản phẩm không đạt yêu cầu và lại quay lại hợp tác với chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng một chất lượng sản phẩm đúng giá mà khách hàng chấp nhận được.
Khách hàng của chúng tôi là những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam như: Tập đoàn Sunhouse, Dược phẩm Sohaco, Bia Hà Nội Habeco, Tập đoàn xây dựng Hải Phát, ngân hàng SHB, Nhựa Tiền Phong, Tập đoàn Hương Sen – Bia Đại Việt, Galle Watch, Veam Moto, Nhà thông minh Lumi, Dược phẩm Việt Đức, Tập đoàn Ferroli, Sơn Infor, ….
Không ít những sản phẩm chúng tôi làm ra gây được tiếng vang trên thị trường quảng cáo. Có những sản phẩm phim quảng cáo Viral Video đạt hơn 20 triệu View khi kết thúc chiến dịch.
Chúng tôi nêu cao tinh thần làm việc “vì lợi ích khách hàng”. Bởi thế, các khách hàng luôn nhắc đến chúng tôi đầu tiên khi có nhu cầu sản xuất phim quảng cáo.
Không ít những sản phẩm chúng tôi làm ra gây được tiếng vang trên thị trường quảng cáo. Có những sản phẩm phim quảng cáo Viral Video đạt hơn 20 triệu View khi kết thúc chiến dịch.
Chúng tôi nêu cao tinh thần làm việc “vì lợi ích khách hàng”. Bởi thế, các khách hàng luôn nhắc đến chúng tôi đầu tiên khi có nhu cầu sản xuất phim quảng cáo.
Hiện nay trên thị trường quay phim sử dụng nhiều loại máy quay từ chất lượng tốt đến rất tốt như Full HD, 4K, 8K. Tuy nhiên phải căn cứ vào nhu cầu của mỗi dự án mà cân đối lựa chọn máy và thiết bị đi kèm phù hợp để có được bộ phim đúng mong muốn.
Tại Unic Media sử dụng kho nhạc đã được mua bản quyền và được đảm bảo sử dụng trọn đời cho toàn bộ dự án. Tuy nhiên với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ làm lại toàn bộ nhạc mới cho khách hàng.
Chúng tôi làm được các dự án phim quảng cáo TVC phát sóng truyền hình, TVC 3D quảng cáo, Viral Video, phim doanh nghiệp, phim ngắn quảng cáo, phim ngắn dài tập,…
- Tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng và kênh phát sóng để khách hàng đầu tư 1 TVC quảng cáo hiệu quả. Nếu khách hàng cần 1 TVC quảng cáo phát trên Đài truyền hình thì theo kinh nghiệm của chúng tôi quý khách nên dành 10% ngân sách quảng cáo để làm phim.
- Nếu quý khách cần làm 1 Video viral thì chi phí sản xuất nên để từ 30%-50% ngân sách truyền thông cho video đó. Thậm chí tuỳ theo chiến dịch chi phí sản xuất đầu tư sẽ bằng chi phí truyền thông nếu sử dụng các KOL diễn viên nổi tiếng.
Như chúng tôi đã nói việc so sánh chi phí cho việc làm phim này rất khó khăn nếu khách hàng chưa thực hiện nhiều, do vậy theo gợi ý thì khách hàng nên căn cứ vào các yếu tố sau:
- 1. Công ty đó có quy mô thế nào, có bao nhiêu nhân sự, Văn phòng có thực sự chuyên nghiệp hay chỉ là một cá nhân tự đứng ra nhận làm, nếu gặp phải trường hợp này mà xảy ra rủi ro là phim làm không chất lượng thì cũng không thể tìm được họ mà đòi bồi thường. Vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến tận Văn phòng của đối tác bạn định chọn
- 2. Hãy xem sản phẩm mà công ty đó đã làm là những sản phẩm nào, chất lượng ra sao nhìn có ổn không? Họ đã làm với những công ty nào, công ty đó có lớn không? Lưu ý hãy bảo họ gửi phim họ đã làm được đăng công khai trên trang web của họ để đảm bảo sản phẩm đó không phải là sản phẩm đi lấy bừa trên mạng để gửi khách.
- 3. Sau khi so sánh hết rồi thì so sánh về giá, các đơn vị có báo chi tiết gia bên trong gồm các hạng mục gì không, số lượng đơn giá thành tiền từng vị trí khi tham gia. Nhiều bên chỉ ghi chung chung các hạng mục nên khách hàng không thể kiểm soát được chất lượng khi thẩm định.
- 4. Về ý tưởng: Một bộ phim quảng cáo trong trọng nhất vẫn là ý tưởng, nếu ý tưởng mà không tốt thì giá rẻ cũng coi như không, hãy xem việc thực hiện ý tưởng của đối tác có hấp dẫn và sáng tạo không? Có đúng mong muốn của khách hàng không?
Tại Unic Media chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng tuỳ thuộc vào ngân sách của mỗi dự án để phân bổ trên cả kênh offline và online
Chúng tôi có tài khoản ngoại tệ và làm việc online với khách hàng, quý khách cứ đặt hàng chúng tôi sẽ thực hiện được cho đến khi hoàn thiện.
- Công ty truyền thông Unic Media thành lập năm 2008.
- Công ty đã từng thực hiện nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Đuổi hình bắt chữ, Vào bếp cuối tuần, Chuyện đương thời, Toàn cảnh thế giới, Dự báo thời tiết, Ngoại hạng anh,…
- Công ty có trên 50 nhân sự ở tại Văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh