Dịch vụ làm phim giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

vietstarmax san xuat tvc quang cao dsc 3.png

Trong thực tế kinh doanh đầy cạnh tranh, việc quảng bá sản phẩm một cách ấn tượng và sáng tạo là vô cùng quan trọng. Dịch vụ làm phim giới thiệu sản phẩm đã trở thành một giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, tổ chức và nhãn hàng tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu về dịch vụ sản xuất video giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp của Unic Media và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

Phim quảng cáo sản phẩm Cariny

Phim giới thiệu sản phẩm là gì?

Phim giới thiệu sản phẩm là dạng video quảng cáo được sản xuất nhằm mục đích trình bày chi tiết các thông tin quan trọng về sản phẩm như tính năng, công dụng và lợi ích, giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ giá trị sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng.

Tại sao doanh nghiệp cần phim giới thiệu sản phẩm?

Video giới thiệu sản phẩm là công cụ quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp sản phẩm hiệu quả đến khách hàng. Các video này không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn giúp họ dễ dàng nhận biết thông tin chi tiết về sản phẩm, từ tính năng đến giá trị sử dụng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng lòng tin và gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Trong xu hướng tiếp thị hiện đại, video đã trở thành công cụ hiệu quả hàng đầu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Thu hút khách hàng mới: Video sinh động và hấp dẫn, làm nổi bật những đặc tính của sản phẩm giúp khách hàng nhanh chóng hiểu rõ giá trị của sản phẩm.
  • Giữ chân khách hàng cũ: Nội dung video mang thông tin quan trọng nhằm tái khẳng định tới tệp khách hàng cũ về giá trị của sản phẩm, giảm mức ảnh hưởng cạnh tranh từ các chiến dịch truyền thông của đối thủ.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Video giới thiệu chỉ rõ điểm nổi bật của sản phẩm, những lợi thế có tính cạnh tranh so với những sản phẩm đối thủ cùng loại giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc về quyết định mua hàng.
  • Xây dựng thương hiệu sản phẩm: Video là cách kể chuyện về sản phẩm một cách gần gũi, trực quan nhất và đầy cảm xúc.
  • Tối ưu chi phí marketing: Video giới thiệu sản phẩm có thể tái sử dụng trên nhiều nền tảng truyền thông.
YouTube player
Phim quảng cáo sản phẩm đệm công thái học Hanvico

Khi nào cần làm phim giới thiệu sản phẩm?

Ra mắt sản phẩm mới: Video giới thiệu sản phẩm mới giúp mang thông tin sản phẩm tiếp cận tới đông đảo người dùng trên toàn quốc, đưa những thông tin quan trọng tới khách hàng.

Chiến dịch truyền thông cạnh tranh: Sản phẩm nằm trong chiến dịch quảng bá cho mục đích cạnh tranh nhằm tránh bị lu mờ trước những chiến dịch truyền thông của sản phẩm đối thủ.

Tái định vị/Khẳng định nhãn hiệu: Tái định vị, khẳng định vị trí của nhãn hiệu sản phẩm trong các chiến dịch quảng cáo nhắc lại

Hậu trường phim quảng cáo Cariny

 

Những loại video giới thiệu sản phẩm phổ biến

1. TVC giới thiệu sản phẩm

TVC là dạng video giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp thường xuất hiện trên truyền hình hoặc nền tảng số. Với thời lượng từ 15-30 giây, TVC tập trung vào việc truyền tải thông điệp hấp dẫn, khơi gợi cảm xúc và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

2. Clip giới thiệu sản phẩm: Review thực tế

Đây là loại clip giới thiệu sản phẩm phổ biến hiện nay. Nội dung thường do người dùng, KOLs hoặc chuyên gia thực hiện để đánh giá trực tiếp sản phẩm. Phong cách quay chân thực giúp tạo niềm tin và thúc đẩy quyết định mua hàng từ khách hàng tiềm năng.

3. Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm (How-to)

Loại video giới thiệu sản phẩm này tập trung vào việc chỉ dẫn chi tiết cách lắp ráp, sử dụng hoặc bảo quản sản phẩm. Bằng hình ảnh trực quan, video giúp người dùng dễ dàng thao tác và tận dụng tối đa công năng của sản phẩm.

4. Video giới thiệu tính năng nổi bật

Khác với dạng review, video này trình bày rõ ràng các tính năng độc đáo mà sản phẩm sở hữu, nhấn mạnh lợi ích cụ thể cho người dùng. Thường kết hợp hình ảnh cận cảnh và hiệu ứng đồ họa sinh động để tăng tính thuyết phục.

5. Clip trải nghiệm khách hàng (Testimonial)

Một dạng clip giới thiệu sản phẩm khác là phỏng vấn khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Những chia sẻ chân thực về hiệu quả và trải nghiệm thực tế từ người dùng giúp thương hiệu xây dựng uy tín và tạo sự tin cậy.

6. Video về quy trình sản xuất sản phẩm

Loại video này giới thiệu quy trình sản xuất khép kín và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Thường được doanh nghiệp áp dụng để chứng minh tính minh bạch và cam kết chất lượng sản phẩm.

7. Video Motion Graphics

Sử dụng đồ họa chuyển động kết hợp hiệu ứng bắt mắt, dạng video giới thiệu sản phẩm này lý tưởng cho các sản phẩm công nghệ hoặc dịch vụ phức tạp. Nội dung được truyền tải sáng tạo và dễ hiểu thông qua hình ảnh minh họa.

8. Clip giới thiệu sản phẩm Stop-Motion sáng tạo

Dạng clip giới thiệu sản phẩm được tạo ra từ nhiều ảnh tĩnh chụp liên tiếp, tạo nên hiệu ứng chuyển động thú vị. Thường được dùng cho các sản phẩm như đồ chơi, thực phẩm hoặc sản phẩm thời trang độc đáo.

9. Video kể chuyện thương hiệu (Brand Story)

Dạng video này kết hợp câu chuyện thương hiệu với thông tin sản phẩm, tạo nên hành trình dẫn dắt cảm xúc hấp dẫn. Thông qua nội dung chạm đến giá trị cốt lõi, khách hàng sẽ cảm nhận rõ hơn sự khác biệt của doanh nghiệp.

Video giới thiệu sản phẩm được ứng dụng ở những nền tảng nào?

Truyền hình: Phát TVC giới thiệu sản phẩm trong các khung giờ quảng cáo phổ biến luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những sản phẩm có ngân sách quảng cáo lớn.

Các nền tảng video và mạng xã hội video: Dành cho các hoạt động truyền thông thực hiện trên mạng xã hội. Các nền tảng phổ biến để đăng tải video giới thiệu sản phẩm gồm Youtube, Vimeo, Tiktok, Facebook Video.

Website: Video được sử dụng ở Landing Page hoặc trang con về sản phẩm thuộc website của nhãn hàng giúp tăng sức mạnh tương tác.

Hội chợ triển lãm, sự kiện sản phẩm: Video giới thiệu sản phẩm được sản xuất với kích thước khung hình phù hợp với các thiết bị trình chiếu được sử dụng ở các hội chợ và sân khấu sự kiện nhằm tăng tối đa hiệu quả truyền thông tin.

phim gioi thieu san pham chunmani 5

 

Dịch vụ quay và làm phim giới thiệu sản phẩm tại Unic Media

1. Phân tích nhu cầu và lên ý tưởng

  • Tìm hiểu nhu cầu làm video và đặc tính của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Phân tích đối tượng khách hàng và lựa chọn phong cách làm video phù hợp.
  • Lên concept ý tưởng cho video giới thiệu sản phẩm

2. Xây dựng kịch bản video

  • Thiết kế kịch bản giới thiệu sản phẩm có cấu trúc nội dung logic, sáng tạo.
  • Nhấn mạnh vào tính năng nổi bật và lợi ích khi sử dụng sản phẩm.
  • Tối ưu thông điệp sản phẩm trong video thời lượng ngắn nhưng vẫn đầy đủ.

3. Quay phim giới thiệu sản phẩm

  • Setup bối cảnh phòng quay phù hợp với sản phẩm
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại như camera 4K, flycam.
  • Đội ngũ quay phim cùng khả năng bắt góc quay sáng tạo.
phim gioi thieu san pham chunmani (3)

Phim giới thiệu sản phẩm Chunmani

4. Hậu kỳ và chỉnh sửa

  • Xử lý màu sắc, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh với đội ngũ kỹ thuật hậu kỳ giàu kinh nghiệm.
  • Thêm hiệu ứng đồ họa tăng tính sinh động cho video giới thiệu sản phẩm.
  • Unic Media luôn đảm bảo video đạt chuẩn cao nhất trước khi bàn giao.
phong hau ky dung phim vietstarmax tuyen dung phim
YouTube player
Hậu trường làm phim quảng cáo cho sản phẩm bia Đại Việt

Báo giá dịch vụ quay và làm phim giới thiệu sản phẩm

Tùy theo nhu cầu của từng tệp khách hàng, chúng tôi có những gói dịch vụ làm phim phù hợp nhiều đối tượng.

Báo giá phim giới thiệu sản phẩm định dạng TVC cao cấp

Dưới đây là bảng giá sản xuất phim giới thiệu sản phẩm định dạng TVC chuyên nghiệp

Bảng báo giá sản xuất TVC theo các gói Unic Media

Báo giá các nhu cầu làm video giới thiệu sản phẩm khác

Đối với những video giới thiệu sản phẩm khác như video phát livestream, video giới thiệu sản phẩm lên sàn TMĐT,…Vui lòng liên hệ Unic Media để gửi yêu cầu và chúng tôi sẽ tư vấn các lựa chọn về chi phí hợp lý.

Lợi ích khi chọn Unic Media

Liệt kê nhanh một số lợi ích khi chọn Unic Media làm đối tác sản xuất video giới thiệu sản phẩm

  • Địa chỉ tin cậy: Hơn 15 năm làm phim quảng cáo cho hàng trăm nhãn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc
  • Video chất lượng cao: Đảm bảo hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, hiệu ứng trình diễn sản phẩm mượt mà.
  • Tăng hiệu quả marketing: Video sáng tạo giúp tối ưu hiệu suất truyền thông cho sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi có nhiều giải pháp làm video linh hoạt phù hợp với đa dạng ngân sách.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: tận tâm, chuyện nghiệp, bám sát nhu cầu khách hàng và giải đáp những khúc mắc thỏa đáng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *