
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO PHÁT THANH – VOICE RADIO
Trong thời đại của công nghệ và mạng lưới social phát triển, nhiều người tin rằng quảng cáo phát thanh – voice radio sẽ dần bị lãng quên, bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, hình thức này vẫn luôn phát triển song song cùng các hình thức quảng cáo khác mà không hề đi giật lùi như chúng ta tưởng tượng.
Lợi ích khi quảng cáo Phát thanh – Voice radio


Mức chi phí đầu tư thấp
So với hình thức quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo phát thanh – voice radio có mức chi phí thấp hơn mà vẫn tiếp cận được với khán thính giả cao, phân bố trên cả nước. Dù bị hạn chế về mặt hình ảnh song sự tác động của âm thanh vẫn mang lại hiệu quả cao.

Phạm vi rộng rãi
Việc đem theo một chiếc radio nhỏ bên người sẽ tiện dụng hơn và không cần ngồi một chỗ để xem vô tuyến hay mất thời gian đọc từng trang báo. Radio cũng phát triển trên các phương tiện công cộng như xe bus và xe ô tô, có thể tiếp cận với thính giả ở bất kì đâu, bất kì lúc nào

Hiệu quả cao
Lượng người di chuyển bằng các phương tiện tại thành phố lớn rất nhiều, bên cạnh đó là sự ưa thích của người dân về nghe đài phát thanh đem lại mức độ hiệu quả cao cho quảng cáo phát thanh – voice radio.
Các hình thức quảng cáo Phát thanh, Voice radio
Live Mention (Trao đổi trực tiếp giữa các MC với nhau)
Trong một chương trình phát thanh, MC rất tự nhiên mô tả một tình huống đối thoại nhỏ với thời lượng 60s (180 kí tự) hoặc 120s (360 kí tự) giữa các phát thanh viên, trong đó có đề cập đến sản phẩm. Đoạn đối thoại này nằm ngay trong chương trình, không đi kèm các hiệu ứng âm thanh khác, giới thiệu một cách tự nhiên, ngắn gọn nhất cho đối tượng truyền thông.
Radio Ads và Radio Trailer
Là những tổ hợp âm thanh cố định, bao gồm tiếng nói, âm nhạc, tiếng động,… được xây dựng dựa trên một kịch bản sẵn có nhằm quảng bá hoặc giới thiệu về một sản phẩm mới. Thời lượng cho Voice Radio tầm khoảng 30s và 60s
Chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ
– Rất phù hợp với các nhãn hàng thuốc và thực phẩm chức năng, có thời lượng dài, có trao đổi nhiều tính năng sản phẩm, có thể có khách mời là các chuyên gia trong ngành như giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, hoặc người tiêu dùng.
– Là khoảng thời lượng trên sóng phát thanh được các doanh nghiệp, đối tác mua lại nhằm mục đích quảng bá tên tuổi, sản phẩm và các mục đích truyền thông khác. Có thể dễ dàng nhận ra một chuyên mục hoặc chương trình có tài trợ bằng sự xuất hiện của tên đối tác ngay trong đoạn nhạc hiệu hoặc phẩn giới thiệu mào đầu, chào kết của các phát thanh viên.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN UNIC MEDIA LÀ ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO PHÁT THANH

Được thành lập từ 2008 đến nay, Unic Media là agency hàng đầu về cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông uy tín, chuyên nghiệp.

Unic Media cung cấp nhiều giọng voice khác nhau phù hợp với yêu cầu.

Unic Media tư vấn miễn phí, chi tiết về thời gian đặt quảng cáo, kênh quảng cáo hợp lí

Unic Media theo dõi phát sóng và gửi thông tin liên tục cho khách hàng.
