3d gioi thieu

Lợi ích khi làm phim quảng cáo 3D animation

3d loiich

Dịch vụ làm phim quảng cáo 3D animation bao gồm

san xuat tvc bg
  • Tư vấn kịch bản đúng insight của khách hàng

  • Lên kịch bản và phân cảnh chi tiết cho TVC

  • Vẽ Storyboard cho phân cảnh

  • Vẽ Model nhân vật, tạo xương cốt

  • Dựng hậu kỳ, VFX, animation tại Unic Media

  • Lồng tiếng, âm thanh, kỹ xảo, 2D, 3D

  • Final Phim quảng cáo 3d animation hoàn thiện

Các lưu ý khi chọn đối tác làm phim quảng cáo 3D animation

  • Chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều phim doanh nghiệp chất lượng cao
  • Phải thẩm định năng lực trực tiếp tại văn phòng đối tác xem có quy mô lớn mạnh không
  • Không nên chọn cá nhân hoặc báo giá làm phim doanh nghiệp quá rẻ sẽ ảnh hưởng chất lượng

12 lý do chọn Unic Media

Quy trình sản xuất phim quảng cáo 3D animation

BƯỚC

1

Gặp gỡ khách hàng

– Unic Media tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

– Khách hàng mô tả đầy đủ mong muốn thực hiện làm Phim quảng cáo 3D animation thế nào, chất lượng ra sao, làm phim doanh nghiệp có sử dụng diễn viên không, dự trù ngân sách thế nào, thể loại làm Phim quảng cáo 3D animation mong muốn, thời lượng bao nhiêu, phát sóng trên nền tảng gì?

BƯỚC

2

Gửi ý tưởng kịch bản cho khách hàng

– Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàng, phòng Sáng tạo cùng phòng khách hàng cùng họp và lên định hướng ý tưởng cho khách hàng.

– Unic Media gửi ý tưởng cho khách hàng khoảng 3-5 kịch bản phù hợp

BƯỚC

3

Ký hợp đồng thực hiện

– Sau khi ý tưởng sáng tạo được trình bày và khách hàng đồng ý, Unic Media sẽ tiến hành báo giá theo kịch bản.

– Ký hợp đồng thực hiện làm Phim quảng cáo 3D animation

Trao đổi với khách hàng để thực hiện dự án tiếp theo

BƯỚC

6

Duyệt nghiệm thu phim

– Sau khi hoàn thiện phim, bản Phim quảng cáo 3D animation hoàn thiện sẽ được gửi cho khách hàng duyệt lần cuối cùng

– Final Phim quảng cáo 3D animation và in đĩa theo và gửi đi phát sóng

BƯỚC

5

Hậu kỳ

– Lên phương án làm Phim quảng cáo 3D animation bao gồm: Duyệt Model nhân vật, Dựng chuyển động, dựng không gian,…

– Chỉnh màu, Animation, final âm nhạc, đọc lời hoàn thiện

BƯỚC

4

Tổ chức sản xuất

– Unic Media trao đổi với Đạo diễn phân cảnh kịch bản theo ý tưởng được duyệt

– Vẽ phân cảnh Storyboard bằng máy tính câu chuyện

Cam kết dịch vụ

Unic Media luôn cam kết thực hiện đầy đủ các quy trình sản xuất TVC để sản phẩm TVC luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết đặc biệt về

Chúng tôi có nhiều mức giá khác nhau cho mỗi ý tưởng kịch bản phù hợp với ngân sách của khách hàng. Trong mỗi phân khúc đó chúng tôi đảm bảo giá thành sẽ cạnh tranh nhất

Khi nhận được bản Brief của khách hàng, chúng tôi sẽ lên từ 5-10 kịch bản, sau đó tuyển chọn ra 3-5 kịch bản tốt nhất để gửi khách hàng

Trên thị trường có rất nhiều phương án thiết bị từ Full HD, 4K, 8K, tuỳ theo dự án chúng tôi sẽ đề suất cho khách hàng phương án tốt nhất với mức ngân sách mà khách hàng có thể chi trả

Thông thường các dự án sản xuất video quảng cáo sẽ triển khai từ 15-30 ngày thực hiện, tuy nhiên có những dự án đúng mùa cao điểm và cần bắt trend thì chúng tôi có thể thực hiện quay TVC trong vòng từ 7-10 ngày

Tuỳ theo kịch bản sẽ có đồ hoạ 2D và 3D, với kỹ thuật 3D công nghệ cập nhật mới nhất, chúng tôi sẽ gửi khách hàng phương án tốt nhất cho dự án đó

Trong mỗi dự án có nhiều thông tin liên quan đến tính kỹ thuật cần bảo mật của khách hàng, chúng tôi đều có hợp đồng cam kết để đảm bảo thông tin không bị thất thoát

Sản phẩm thực hiện

Câu hỏi thường gặp

TVC là 1 clip quảng cáo thời lượng ngắn (thông thường từ 30s trở xuống) phát trên truyền hình hoặc nền tảng quảng cáo khác.

Chi phí sản xuất TVC phụ thuộc nhiều yếu tố (Casting diễn viên, độ phức tạp cảnh quay, kịch bản,…). Liên hệ 0982 840 840 để được tư vấn!

Thời lượng phim quảng cáo TVC gồm có 30s, 15 và 5 giây phát trên truyền hình, và một hình thức mới nữa trên online là TVC Bumper Ads với thời lượng 6s.

Unic Media thực hiện 1 dự án sản xuất TVC quảng cáo trong vòng 2 tuần.

1. Chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều TVC chất lượng cao. 2. Phải thẩm định năng lực trực tiếp tại văn phòng đối tác xem có quy mô lớn mạnh không. 3. Không nên chọn cá nhân hoặc báo giá làm phim quảng cáo quá rẻ sẽ ảnh hưởng chất lượng